Topenland là gì? có liên quan gì TOPENLAND Bình Định

topendland hung thinh
Topenland là gì là cụm từ được nhiều người quan tâm khi bất ngơ câu lạc bộ bóng đá Bình Định chính thức được đổi tên thành Topenland Bình Định. Theo đó, Topenland là viết tắt của Công ty cổ phần Topenland Việt Nam được thành lập 19/2/2020. Vậy là chưa đầy 1 năm chính thức hoạt động, Topenland đã trở nên nổi tiếng tại Việt Nam với việc tài trợ đội bóng đá Bình Định lên đến 300 tỷ đồng. Rất nhiều người đặt cậu hỏi Topenland là gì? ai đứng sau công ty này, mục đích xây dựng thương hiệu Topenland khi chưa đến một năm thành lập mà có nguồn vốn lớn để tài trợ hoạt động một đội bóng bóng V-luague với kinh phí cả trăm tỷ đồng.
Topenland là gì
Topenland là gì
Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TOPENLAND VIỆT NAM Tên tiếng anh: TOPENLAND VIET NAM CORPORATION Địa chỉ: 89 Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Mã số thuế: 0316151774 Người ĐDPL: Khuất Tùng Phong Ngày hoạt động: 19/02/2020 Giấy phép kinh doanh: 0316151774

Ai đứng sau thương hiệu Topenland

Khi truy cập vào website chính thức của Topenland: topenland.com thì nội dung giới thiệu đầu trang đã thể hiện rõ: Tập đoàn Hưng Thịnh là cổ đông chiến lược của Topenland. Và Topenland là một trong những dự án phát triển mũi nhọn của tập đoàn Hưng Thịnh. Như vậy không có gì bất ngờ khi đơn vị này sẳn sàng chi cả trăm tỷ tài trợ đội bóng mới lên hạng V-Luague bởi đây là thành viên của một tập đoàn bất động sản đình đám khu vực phía nam là Hưng Thịnh Coporation với hàng loạt các dự án tên tuổi như: Lavita Garden, Lavita Charm, Sky Center, Sài Gòn Mia, Q7 Riverside, Q7 Boulevard Bà Rịa City Gate, 9View Apartment, New Galaxy, Grand Center Quy Nhơn, Quy Nhơn Melody, ..
Topenland Hưng Thịnh
Topenland Hưng Thịnh

Topenland hoạt động chính trong lĩnh vực nào?

Có thể nhận thấy Topenland Hưng Thịnh tập trung chính vào các dịch vụ bất động sản và công nghệ thông tin.
Ngành nghề kinh doanh Topendland
Ngành nghề kinh doanh Topendland
Có thể thấy rõ hướng đi của tập đoàn Hưng Thịnh khi xây dựng Topenland trở thành nền tảng công nghệ bất động sản áp dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực môi giới bất động sản, quảng cáo và triển khai các nền tảng số cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Lợi thế của Topenland Hưng Thịnh

Topenland Hưng Thịnh ra đời với đội ngũ nhân viên kinh doanh hàng nghìn nhân sự, với hệ thống sàn giao dịch khắp cả nước. Kết hợp với nguồn hàng dồi dồi lên đến hàng chục ngàn sản phẩm căn hộ, đất nền đang được mua bán, chuyển nhượng của tập đoàn Hưng Thịnh trên thị trường là những lợi thế lớn của nền tảng công nghệ Topenland. Từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh bền vững của Topenland với các đối thủ có nền tảng công nghệ bất động sản khác trên thị trường hiện nay.
loi the topendland hung thinh Như vậy việc tạo ra một thương hiệu mới hoàn toàn như Topenland, sau đó tài trợ cho 1 câu lạc bộ bóng đá ở giải đá chuyên nghiệp Việt Nam: Topenland Bình Định là cú đấm thép của Hưng Thịnh Corp vào thị trường bất động sản Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi sang công nghệ số 4.0. Để thực hiện giao dịch trên Topenland, bạn có thể xem các hướng dẫn giao
5/5 - (1 bình chọn)


Compare listings

So sánh

Quý khách đang cần?