Các dự án của Hưng Thịnh tại Quy Nhơn

Dự án Mũi Tấn Hưng Thịnh

Một loạt các dự án của tập đoàn Hưng Thịnh tại Quy Nhơn đã và sắp triển khai đang giúp thị trường bất động sản Quy Nhơn, Bình Định ngày một phát triển hơn. Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả các dự án Hưng Thịnh Quy Nhơn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình.

Giới thiệu về Hưng Thịnh

TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH gần 20 năm hình thành phát triển với hơn 100 dự án và hơn 4.500ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường. Các dự án do TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH đầu tư và phát triển trải dài khắp cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.

Hưng Thịnh thuộc top các công ty bất động sản lớn của Việt Nam. Với hệ thống hàng trăm công ty thành viên phục vụ cho hệ sinh thái bất động sản của mình.

Các dự án Hưng Thịnh tại Quy Nhơn

Trong bài viết này nhadatquynhon sẽ giới thiệu chung về dự án hưng thịnh ở quy nhơn. Nhadatquynhon sẽ có những bài viết giới thiệu chi tiết từng dự án cụ thể cho khách hàng.

Dự án Quy Nhơn Melody

Là dự án Condotel với 2 tòa tháp cao 35 tầng, 1 tòa nằm mặt tiền Chương Dương, 1 tòa nằm mặt đường Nguyễn Trung Tín. Hiện tại đến tháng 4/2021 dự án đã xây đến tầng 20. Sau khi hoàn thành Quy Nhon Melody sẽ là nơi lý tưởng sinh sống và cho thuê.

Phối cảnh dự án Quy Nhơn Melody
Phối cảnh dự án Quy Nhơn Melody

Dự án chỉ cách biển tầm 200 mét. Ngay khu ăn uống Nguyễn Thị Định. Khi di dời 3 khách sạn Hoàng Yến, Hải Âu và nhà khách Bình Dương. Quy Nhơn Melody sẽ là địa điểm cho thuê khách du lịch cao cấp, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao

Dự án Grand Center Quy Nhơn

Là dự án căn hộ cao cấp Quy Nhơn với 2 Block. Một Block chung cư với 42 tầng nổi và 2 tầng hầm. Nằm ở vị trí trung tâm Quy Nhơn, sở hữu 4 mặt tiền đường: Nguyễn Tất Thành, Lý Thường Kiệt, Tôn Đức Thắng và Mai Xuân Thưởng. Với đường Nguyễn Tất Thành là Trục đường chính lớn nhất Quy Nhơn.

Phối cảnh dự án Grand Center Quy Nhơn
Phối cảnh dự án Grand Center Quy Nhơn

Đối diện dự án là Trung tâm hội nghị Tỉnh Bình Định. Đúng như tên gọi dự án nằm ở vị trí trung tâm nhất Quy Nhơn nên có tiện ích xung quanh hết sức thuận lợi. Từ dự án trong vòng bán kính 1km đã có đầy đủ: siêu thị, công viên, quảng trường, bệnh viện, trường học.

Dự án Hải Giang Merry Land

Là siêu dự án tầm cỡ khu vực Đông Nam Á của Hưng Thịnh tại Quy Nhơn. 

Mặt bằng dự án căn hộ biệt thự Hải Giang Merry Land Quy Nhơn - Bình Định
Mặt bằng dự án căn hộ biệt thự Hải Giang Merry Land Quy Nhơn – Bình Định

Dự án Khu Dân cư Hưng Thịnh Ghềnh Ráng

Dự án này là dự án đất nền độc nhất ở trung tâm Quy Nhơn. Ngoài ra dự kiến sẽ có nhiều loại bất động sản khác như: căn hộ, biệt thự. 

 

Dự án khu dân cư Hưng Thịnh Ghềnh ráng là một dự án quy nhơn của hưng thịnh nằm mặt tiền đường Chế Lan Viên, Phường Ghềnh Ráng, nằm tựa núi Vũng Chua lại cách biển chỉ vài phút đi bộ. Hứa hẹn là khu đô thị đáng sống Quy Nhơn.

 

Với rất nhiều dự án đang triển khai, Hưng Thịnh đang cung cấp rất nhiều sản phẩm bất động sản tại Quy Nhơn từ: căn hộ, biệt thự, đất nền, condotel…. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu bất động sản Quy Nhơn để ở hoặc đầu tư có thể liên hệ số điện thoại: 077.39.79.237 hoặc để lại thông tin để được tư vấn chi tiết.

5/5 - (3 bình chọn)


Compare listings

So sánh
Tìm kiếm
Khoản giá Từ đến
Tính năng khác

Quý khách đang cần?