Lãi suất vay mua nhà tháng 9/2020 – Ngân hàng nào đang thấp nhất?

Lãi suất vay mua nhà tháng 9/2020 đang có nhiều biến động. Do vẫn chịu ảnh hưởng của dịch Covid – 19 nên nhiều ngân hàng vẫn đang triển khai chính sách cho vay mua nhà với mức lãi suất hấp dẫn. Vậy ngân hàng nào cho vay với mức lãi suất thấp nhất trong thời điểm này? Hãy cùng Landber tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau.

Lãi suất vay mua nhà tháng 9/2020 thấp nhất

Trong giai đoạn này thì nhóm ngân hàng cho vay mua nhà với lãi suất thấp nhất chính là Woori Bank, Shinhan Bank, Standard Chartered, Hong Leong Bank,… Trong đó, ngân hàng Standard Chartered đang đứng đầu với mức lãi suất cho vay thấp nhất thị trưởng, chỉ 6.49%/năm.
lãi suất cho vay mua nhà
Nhiều ngân hàng cho vay với mức lãi suất siêu hấp dẫn
Tỷ lệ mức cho vay mua nhà của ngân hàng này cho thời hạn vay tối đa 25 năm khá cao, với khoảng 75%. Chính điều này đã góp phần giúp người mua nhà có cơ hội sở hữu được ngôi nhà mơ ước nhanh chóng khi chưa có đủ điều kiện tài chính.

Ngoài ra, ngân hàng Woori Bank cũng có mức lãi suất cho vay không quá cao, chỉ 7%/năm. Sua khoảng thời gian ưu đãi thì rơi vào khoảng 8.5%/năm, hạn mức cho vay 75% giá trị nhà ở trong thời hạn vay tối đa 15 năm.

Nhóm ngân hàng cho vay mua nhà với mức lãi suất trung bình

Trong tháng 9/2020 cũng có một số ngân hàng giảm mức lãi suất cho vay. Trong đó nhóm ngân hàng cho vay mua nhà với mức lãi suất trung bình đã thuộc về TPBank, BIDV, Maritime Bank, PVCombank, Vietcombank, Techcombank, HSBC,…
lãi suất cho vay mua nhà
Người mua cần tìm hiểu kỹ về ngân hàng cho vay mua nhà
Trong đó, ngân hàng Maritime đang có chính sách cho vay với mức lãi suất mua nhà là 6.59%/năm, sau ưu đãi sẽ tăng về mức biên độ 3.5%, hạn mức cho vay lên tới 90% giá trị căn hộ trong vòng 25 năm.
Ngoài ra, BIDV đang có tín hiệu hạ nhiệt với mức lãi suất cho vay rơi vào 7.8%/năm, sau ưu đãi sẽ tính theo lãi suất tiết kiệm trong vòng 2 năm cộng với biên độ 3.5%.

Top ngân hàng cho vay mua nhà với lãi suất cao nhất

Ngoài danh sách ngân hàng cho vay mua nhà với lãi suất thấp nhất thì trong danh sách cao nhất đã thuộc về các nhóm ngân hàng như: VPBank, Sacombank, Eximbank, VIB, Bắc Á Bank, Lienvietpost Bank,….

Trong đó ngân hàng Eximbank đang đứng đầu danh sách với mức lãi suất cho vay lên tới 12%/năm, ngân hàng Sacomabank là 11.5%/năm,…

lãi suất cho vay mua nhà
Bảng lãi suất cho vay mua nhà mới nhất tháng 9/2020
Mặc dù mực lãi suất cho vay mùa nhà của các ngân hàng đang có sự chênh lệch. Tuy nhiên người mua nhà cần phải lưu ý rằng với những ngân hàng cho vay với lãi suất thường nhắm tới những khách hàng mua nhà có giá trị cao, có nguồn thu nhập rõ ràng, minh bạch,… Chính vì vậy, khi quyết định vay vốn ngân hàng để mua nhà thì bạn không chỉ nên quan tâm đến lãi suất, bên cạnh đó cần phải chú ý đến nhiều tiêu chí khác như: Thời gian vay, giá trị vay, điều kiện vay vốn, thời gian xét duyệt hồ sơ,…
Đánh giá


Compare listings

So sánh
Tìm kiếm
Khoản giá Từ đến
Tính năng khác

Quý khách đang cần?